TikTok Ra Mắt Symphony – Trợ Lý AI Giúp Tạo Nội Dung Tuyệt Vời Dễ Dàng Hơn

TikTok Ra Mắt Symphony – Trợ Lý AI Giúp Tạo Nội Dung Tuyệt Vời Dễ Dàng Hơn

TikTok là một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới, vừa công bố một bước tiến mới trong lĩnh vực sáng tạo nội dung với sự ra mắt của Symphony – một bộ công cụ trợ lý AI tiên tiến. Vậy bộ công cụ sáng tạo từ TikTok này có gì đặt biệt ?

Symphony Assistant: Hướng dẫn ảo cho người sáng tạo

Đối với Symphony Assistant đây là một phiên bản nâng cấp của Creative Assistant, hoạt động như một hướng dẫn ảo cho người sáng tạo. Nó cung cấp cho người dùng các đề xuất để lên ý tưởng, tìm ra các phương pháp hay nhất và xác định xu hướng. Symphony Assistant hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thái, tiếng Nhật, tiếng Bahasa Indonesia…

Symphony Assistant trong Adobe Express sẽ cho phép người dùng sáng tạo và  sử dụng các công cụ AI tạo nội dung Firefly cơ bản làm việc với Thư viện Âm nhạc Thương mại khổng lồ của TikTok từ ngày 17 tháng 6.

“Bằng cách truy cập Thư viện Âm nhạc Thương mại của TikTok từ trong Adobe Express, các nhà tiếp thị và quảng cáo có thể nhanh chóng tạo, chỉnh sửa và xuất bản nội dung theo xu hướng trên TikTok với tốc độ của mạng xã hội,”

Symphony Creative Studio: Tạo video nhanh chóng

Một công cụ quan trọng khác là Symphony Creative Studio, cho phép người dùng tạo video nhanh chóng với lượng văn bản đầu vào tối thiểu, chẳng hạn như chi tiết sản phẩm hoặc URL. Với tính năng này, các video do AI tạo ra sẽ được gắn nhãn tương ứng để đảm bảo tính minh bạch.

Creative Studio có các công cụ để chỉnh video trước khi xuất bản trực tiếp lên Trình quản lý quảng cáo TikTok. Nó cũng có khả năng dịch kịch bản, lồng tiếng và sử dụng hình đại diện kỹ thuật số để tường thuật. Symphony cũng cung cấp cả hình đại diện mặc định và hình đại diện tùy chỉnh, có thể đại diện cho người sáng tạo hoặc người phát ngôn thương hiệu.

Symphony Digital Avatars: cơ hội tiếp cận lượng người xem khổng lồ trên toàn cầu

Stock Avatars là những hình đại diện được tạo sẵn được tạo bằng cách sử dụng các diễn viên trả phí được cấp phép sử dụng cho mục đích thương mại.Nhờ vào sự đa dạng về ngoại hình, quốc tịch và khả năng hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ, Stock Avatars giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận và kết nối với mọi đối tượng khán giả một cách tự nhiên và thu hút.

Custom Avatars: được tạo ra để đại diện cho người sáng tạo hoặc người phát ngôn thương hiệu có khả năng đa ngôn ngữ, cho phép người sáng tạo và nhà tiếp thị kiểm soát và quyền lực để mở rộng quy mô hình ảnh và thương hiệu của họ. Đối với người sáng tạo, họ có thể tận dụng hình ảnh của riêng mình và xây dựng hình đại diện đa ngôn ngữ để mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu và cộng tác thương hiệu. Custom Avatars mang đến khả năng truyền tải thông điệp một cách độc đáo và gần gũi, giúp thương hiệu xây dựng hình ảnh ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Lợi ích của Symphony đối với các thương hiệu kinh doanh

Với Symphony, các thương hiệu kinh doanh có thể tận dụng tối đa tiềm năng của TikTok để tiếp cận với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số lợi ích chính mà Symphony mang lại:

1. Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo và thu hút: Symphony giúp các thương hiệu kinh doanh tạo ra những nội dung quảng cáo sáng tạo và độc đáo trên TikTok. Với khả năng phân tích ngữ cảnh và xu hướng, Symphony đề xuất những ý tưởng mới mẻ, từ đó tạo ra những video và âm nhạc hấp dẫn người dùng.

2. Tăng tương tác và hiệu quả quảng cáo: Do Symphony giúp tạo ra những nội dung quảng cáo hấp dẫn, nó cũng đồng nghĩa với việc tăng cường tương tác và hiệu quả của quảng cáo trên TikTok. Khi người dùng thấy một quảng cáo sáng tạo và thú vị, họ sẽ có xu hướng tương tác và chia sẻ với bạn bè, từ đó mở ra cơ hội tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

3. Tiết kiệm thời gian và công sức: Trước khi có Symphony, việc tạo nội dung quảng cáo trên TikTok thường đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với Symphony, các thương hiệu kinh doanh có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tạo nội dung quảng cáo, từ đó tập trung vào các hoạt động kinh doanh quan trọng khác.

_____________________________________________________________________

Nếu bạn muốn học chuyên sâu hơn về cách dựng video đơn giản, nhanh chóng với AI, thì hãy đăng ký ngay khoá học AI VIDEO XÂY KÊNH của Edurich ngay hôm nay nhé. Khoá học sẽ hướng dẫn cho các bạn chi tiết từng bước để làm video bằng AI, cách xây dựng ý tưởng, cách tạo ra hàng loạt video ngắn để làm video xây kênh, kiếm tiền online. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để kiếm thêm thu nhập liền tay.

Tham gia ngay khoá học của AI ACADEMY

CÁC KHOÁ HỌC TẠI AI ACADEMY

Những khoá học tại AI Academy mang đến hiệu quả vô cùng thiết thực cho những học viên muốn áp dụng nhanh chóng sức mạnh của AI để phục vụ cho công việc, phát triển bản thân, đột phá thu nhập.