OpenArt: Công Cụ AI Miễn Phí Tạo Và Chỉnh Ảnh Nghệ Thuật Từ Văn Bản

OpenArt: Công Cụ AI Miễn Phí Tạo Và Chỉnh Ảnh Nghệ Thuật Từ Văn Bản

Nghệ thuật từ lâu đã được coi là một lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và tài năng. Nhưng với OpenArt AI, bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời một cách dễ dàng và miễn phí. Hãy cùng AI Academy khám phá khả năng sáng tạo của OpenArt AI ngay bây giờ nhé!!!

OpenArt AI là gì?

OpenArt là một công cụ AI tạo hình ảnh hàng đầu cho phép bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo chỉ bằng cách nhập lời nhắc văn bản hoặc tải lên hình ảnh giúp tăng khả năng sáng tạo và năng suất của bạn gấp 10 lần.

Cho dù bạn là nghệ sĩ chuyên nghiệp đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay chỉ tò mò khám phá thế giới nghệ thuật kỹ thuật số, OpenArt AI đều cung cấp các công cụ và tài nguyên tốt nhất!

OpenArt AI là một công cụ AI tạo hình ảnh miễn phí, cung cấp nhiều công cụ và tính năng để tạo ngay tác phẩm nghệ thuật độc đáo một cách dễ dàng. Với 500 tín dụng bạn nhận được khi tạo tài khoản, bạn có thể khám phá các phong cách nghệ thuật và công cụ chỉnh sửa khác nhau mà không mất phí.

Ai nên dùng OpenArt ?

OpenArt AI phù hợp với các nghệ sĩ thuộc mọi cấp độ kỹ năng muốn khám phá khả năng tạo tác phẩm nghệ thuật do AI tạo ra và sử dụng các công cụ AI để chỉnh sửa và nâng cao nó. Nền tảng này thân thiện với người dùng và phục vụ cho tất cả các loại phong cách nghệ thuật. Bạn thậm chí có thể tạo ra một phong cách độc đáo bằng cách đào tạo người mẫu của mình!

Nền tảng này phù hợp nhất với những người sau:

  • Các nhà tiếp thị quảng cáo
  • Nghệ sĩ ý tưởng
  • Họa sĩ minh họa
  • Nhiếp ảnh gia
  • Nhà thiết kế nội thất
  • Người bán thương mại điện tử
  • Nhà thiết kế trang sức
  • Nghệ sĩ xăm mình
  • Nhà thiết kế trò chơi điện tử

Tính năng AI của OpenArt

1. Phác thảo thành hình ảnh (Sketch-to-image)

OpenArt AI có tính năng phác thảo thành hình ảnh, biến các bản phác thảo thô thành tác phẩm nghệ thuật có độ chi tiết cao. Nó sử dụng thuật toán AI để phân tích và diễn giải bản phác thảo, tạo ra hình ảnh chi tiết thể hiện được bản chất của bản phác thảo đã tải lên của bạn.



2. Bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh (Ultimate Upscale)

Công cụ nâng cấp chất lượng hình ảnh của OpenArt AI ngay lập tức tăng độ phân giải và chất lượng tác phẩm nghệ thuật của bạn. Công cụ này rất hữu ích để tạo hình ảnh có độ phân giải cao để in hoặc sử dụng chuyên nghiệp.

Công cụ nâng cấp hình ảnh OpenArt AI.

Dưới đây là cách sử dụng Công cụ nâng cấp hình ảnh AI của OpenArt dễ dàng như thế nào:

  1. Tải lên hình ảnh bạn muốn nâng cấp. 
  2. Chọn chế độ nâng cấp 
  3. Chọn mức cao cấp (2K hoặc 4K cho độ phân giải cao nhất).
  4. Tạo hình ảnh của bạn

3. Các biến thể

OpenArt AI cung cấp tính năng biến thể cho phép bạn khám phá các tùy chọn sáng tạo khác nhau và tạo ra nhiều phiên bản tác phẩm nghệ thuật của mình. Tính năng này rất hữu ích cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế đang thử nghiệm nhiều phong cách, màu sắc hoặc bố cục khác nhau cho khách hàng.

 Để có kết quả đầu ra chính xác hơn phù hợp với các loại biến thể mà bạn đang hình dung, bạn cần điều chỉnh cài đặt tùy chọn:

  1. Viết lời nhắc văn bản mô tả kết quả bạn muốn xem.
  2. Điều chỉnh mức độ sáng tạo để cho AI biết bạn muốn nó có được sự tương tự hoặc sáng tạo như thế nào.
  3. Chọn một trong năm phong cách (mặc định, anime, nghệ thuật kỹ thuật số, giả tưởng hoặc RPG).
  4. Xác định số lượng biến thể bạn muốn OpenArt tạo đồng thời (từ 1 đến 32).

4. Trình tạo nhân vật Anime

Trình tạo nhân vật anime của OpenArt AI cho phép các nghệ sĩ tạo ra các nhân vật theo phong cách anime ngay lập tức. Công cụ này đặc biệt thu hút các nhà sản xuất độc lập, nhà phát triển trò chơi và nghệ sĩ muốn tạo tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime.

Đây là cách bạn có thể nhanh chóng biến mình thành nhân vật anime bằng OpenArt:

  1. Tải lên một nhân vật anime hiện có hoặc một bức ảnh của chính bạn.
  2. Để OpenArt tự động viết lời nhắc văn bản.
  3. Chọn phong cách anime (Chibi, 3D, Chibi 3D hoặc Ghibli).
  4. Chọn từ một trong mười hai biểu thức khác nhau.
  5. Thêm lời nhắc để tạo biểu thức tùy chỉnh.
  6. Xác định số lượng hình ảnh bạn muốn tạo đồng thời (từ 1 đến 32).
  7. Tạo ra

5. Trình tạo mã QR AI nghệ thuật

Mã QR đen trắng có thể gây nhàm chán. Điều gì sẽ xảy ra nếu có cách cá nhân hóa chúng để khiến chúng hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh hoặc phản ánh thương hiệu của bạn? Trình tạo mã QR AI nghệ thuật của OpenArt AI là một cách tuyệt vời để tạo ngay các mã QR hấp dẫn về mặt hình ảnh và được thiết kế mang tính nghệ thuật!

Đây là cách bạn có thể tạo mã QR AI nghệ thuật ngay lập tức:

  1. Nhập URL bạn muốn mở mã QR.
  2. Chọn từ 20 kiểu khác nhau hoặc thêm lời nhắc bằng văn bản mô tả kiểu hình ảnh.

Cho dù là để tiếp thị, xây dựng thương hiệu hay thể hiện nghệ thuật, việc làm cho mã QR của bạn bắt mắt hơn rất dễ dàng và sẽ tăng khả năng người khác quét chúng.

OpenArt AI là một công cụ tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn khám phá và tạo ra nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo. Với giao diện dễ sử dụng, đa dạng phong cách, khả năng tùy biến cao và hoàn toàn miễn phí, OpenArt AI chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho mọi người yêu nghệ thuật. Hãy truy cập OpenArt AI ngay hôm nay và bắt đầu hành trình sáng tạo nghệ thuật của bạn!

_____________________________________

Nếu bạn muốn biết thêm những kiến thức về ứng dụng AI và Chat GPT trong kinh doanh và quảng cáo, bạn muốn hay  tạo ra các hình ảnh và video chuyên nghiệp, thu hút khách hàng bằng AI, hãy sở hữu ngay combo 4 khoá học AI CHUYÊN GIA của Edurich. Học AI sớm để nâng tầm công việc và kinh doanh.

Tham gia ngay khoá học của AI ACADEMY

CÁC KHOÁ HỌC TẠI AI ACADEMY

Những khoá học tại AI Academy mang đến hiệu quả vô cùng thiết thực cho những học viên muốn áp dụng nhanh chóng sức mạnh của AI để phục vụ cho công việc, phát triển bản thân, đột phá thu nhập.