“Những người không hiểu biết về AI sẽ bị bỏ lại phía sau” – CEO Nvidia

“Những người không hiểu biết về AI sẽ bị bỏ lại phía sau” – CEO Nvidia

“Những người không hiểu biết về AI sẽ bị bỏ lại phía sau” – CEO Nvidia
Ngày 27/5 năm nay, Jensen Huang – CEO công ty chip Nvidia đã có bài phát biểu về bức tranh doanh nghiệp và việc làm hiện nay. Ông chia sẻ: “Các công ty linh hoạt sẽ tận dụng AI và củng cố vị thế của họ. Những công ty còn lại sẽ bị diệt vong. Dù một số lo ngại bị AI chiếm đoạt công việc, thực tế họ sẽ mất việc vào tay những người hiểu biết về AI”.
Theo ông Huang, AI sẽ trở thành cộng sự để tăng cường hiệu suất cho nhân viên trong nhiều ngành nghề, đồng thời tạo ra những việc làm chưa từng xuất hiện trong khi khiến số khác biến mất.
Phát biểu của ông đã cho thấy tầm quan trọng của AI trong thời đại công nghệ số. AI không chỉ là một công cụ để giải quyết các vấn đề phức tạp, mà còn là một yếu tố cạnh tranh và sinh tồn cho các doanh nghiệp. Những người hiểu biết và sử dụng AI sẽ có nhiều cơ hội và lợi thế hơn những người không có kiến thức về AI.
Nếu bạn là một người làm kinh doanh, bạn nên học về AI để có thể tận dụng tiềm năng của nó vào hoạt động kinh doanh của mình.
Để học về AI, bạn có thể tìm kiếm các tài nguyên miễn phí trên Internet hoặc nếu bạn chưa biết nên bắt đầu học về AI từ đâu, hãy tham khảo khoá học “Đào tạo ChatGPT chi tiết từ A-Z”của AI Academy. Khoá học này sẽ giúp bạn từ chưa biết gì đến biết cách ứng dụng các công cụ AI tốt nhất hiện nay vào công việc kinh doanh của mình.

Tham gia ngay khoá học của AI ACADEMY

CÁC KHOÁ HỌC TẠI AI ACADEMY

Những khoá học tại AI Academy mang đến hiệu quả vô cùng thiết thực cho những học viên muốn áp dụng nhanh chóng sức mạnh của AI để phục vụ cho công việc, phát triển bản thân, đột phá thu nhập.