Cách Tạo Video Và Hình Ảnh Từ Văn Bản Bằng AI Viva Miễn Phí

Cách Tạo Video Và Hình Ảnh Từ Văn Bản Bằng AI Viva Miễn Phí

Bạn đang tìm kiếm một công cụ AI vừa có thể vừa tạo video vừa tạo hình ảnh AI ấn tượng. Viva AI là công cụ có thể đáp ứng được cả hai điều này. Bài viết này, AI Academy sẽ hướng dẫn bạn từng bước để sử dụng Viva tạo hình ảnh và video AI xây kênh một cách hiệu quả nhất. 

I. Giới thiệu về VIVA AI

Viva AI là một công cụ AI mạnh mẽ và tiên tiến, giúp bạn dễ dàng tạo ra những hình ảnh và video tuyệt đẹp chỉ từ những dòng văn bản. Bạn không cần phải mày mò hàng giờ đồng hồ với các phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc dựng video phức tạp nữa. Chỉ với vài cú nhấp chuột và một chút sáng tạo, bạn đã có ngay sản phẩm ưng ý. 

Dù bạn là một người làm kinh doanh cần video thu hút khách hàng, một giáo viên muốn minh họa bài giảng, hay một người đang làm video xây kênh kiếm tiền online, Viva AI đều có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. 

II. Hướng dẫn tạo video với VIVAGO AI chi tiết

Bước 1: Truy cập vào website https://vivago.ai

Để tạo video trên nền tảng vivago.ai, trước tiên bạn cần phải tạo tài khoản bằng cách đăng nhập vào login/register. 

Bước 2: Nhập nội dung

Nhấn vào video ở góc trái màn hình, sau đó chọn text to video để nhập nội dung muốn tạo video của bạn.

Hãy dịch nội dung của bạn muốn tạo video sang Tiếng anh và nhập vào khung What do you want to create. Sau đó nhấn Generate, Viva sẽ tiến hành tạo video cho bạn.

Bước 3: Xem kết quả

Viva sẽ tiến hành xuất video theo mô tả ở bước 2. Bạn chỉ cần nhấp chọn video mới nhất. 

Bước 4: Tùy chỉnh video

Sau khi Viva AI tạo ra video dựa trên ban đầu mô tả của bạn, bạn có thể tùy chỉnh video theo mong muốn của mình, tuy nhiên bạn cần nâng cấp tài khoản để có thể chỉnh sửa. 

Bước 5: Tải video về và sử dụng.

Sau khi có được video như mong muốn hãy bấm tải về, lưu ý là thời gian xuất video có thể khác nhau tùy thuộc vào độ dài hay ngắn của video..

II. Hướng dẫn tạo hình ảnh với Viva AI chi tiết

Bước 1: Truy cập vào website https://vivago.ai/ 

Để tạo hình ảnh trên nền tảng vivago.ai, trước tiên bạn cần tạo tài khoản, sau đó đăng nhập vào login/register.

Bước 2: Nhập nội dung

Nhấn vào image ở góc trái màn hình, sau đó chọn text to image và nhập nội dung muốn tạo hình ảnh của bạn.

Hãy dịch nội dung của bạn muốn tạo hình ảnh sang Tiếng anh và nhập vào khung What do you want to create. Sau đó nhấn Generate. Sau đó viva sẽ tiến hành tạo hình ảnh cho bạn.


Bước 3: Xem kết quả

Viva sẽ tiến hành xuất hình ảnh. Sau đó bạn hãy nhấn chọn hình ảnh mình mong muốn.

Bước 4: Tùy chỉnh hình ảnh

Sau khi Viva AI tạo ra hình ảnh hoặc video ban đầu dựa trên mô tả của bạn, bạn có thể tùy chỉnh thêm bằng cách chọn edit ở góc phải hình ảnh.

Bước 5: Tải hình ảnh về và sử dụng

Sau khi có được hình ảnh như mong muốn hãy bấm tải về, lưu ý là thời gian xuất hình ảnh khác nhau tùy thuộc vào tính phức tạp của của nội dung bạn yêu cầu.

——————–

Nếu bạn muốn học AI, học Chat GPT để tạo ra những video xây kênh sáng tạo và chuyên nghiệp, hãy sở hữu ngay khoá học AI VIDEO XÂY KÊNH của EDURICH. Đăng ký sớm để nhận ưu đãi học phí lên đến 50%. 

 

Tham gia ngay khoá học của AI ACADEMY

CÁC KHOÁ HỌC TẠI AI ACADEMY

Những khoá học tại AI Academy mang đến hiệu quả vô cùng thiết thực cho những học viên muốn áp dụng nhanh chóng sức mạnh của AI để phục vụ cho công việc, phát triển bản thân, đột phá thu nhập.